ในวันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม 2567 CEST ให้การต้อนรับคณะ หน่วยบริหารและจัดการทุนด้านการพัฒนากำลังคนและทุนด้านการพัฒนาสถาบันอุดมศึกษาการวิจัยและการสร้างนวัตกรรม (บพค.) (PMUB) และ Battery Electric Vehicle and Electronic Products Testing Center Co.,Ltd.

91 Views  | 

ในวันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม 2567 CEST ให้การต้อนรับคณะ  หน่วยบริหารและจัดการทุนด้านการพัฒนากำลังคนและทุนด้านการพัฒนาสถาบันอุดมศึกษาการวิจัยและการสร้างนวัตกรรม (บพค.) (PMUB) และ Battery Electric Vehicle and Electronic Products Testing Center Co.,Ltd.

ในวันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม 2567 ศูนย์ความเป็นเลิศด้านเทคโนโลยีกักเก็บพลังงาน (CEST) ให้การต้อนรับคณะ หน่วยบริหารและจัดการทุนด้านการพัฒนากำลังคนและทุนด้านการพัฒนาสถาบันอุดมศึกษาการวิจัยและการสร้างนวัตกรรม (บพค.) (PMUB) และ Battery Electric Vehicle and Electronic Products Testing Center Co.,Ltd. เนื่องในโอกาสเยี่ยมชมสถาบันวิทยสิริเมธี (VISTEC) และ CEST สำหรับเยี่ยมชมกระบวนการผลิต กระบวนการทดสอบประสิทธิภาพ และกระบวนการทดสอบความปลอดภัยของ VISBAT ตามมาตรฐานสากล UN38.3
ผู้บรรยาย
รศ. ดร. มนตรี สว่างพฤกษ์
เรือเอก ธิติภูมิ สังข์สนิท นิสิตระดับปริญญาเอก
นายภาสวิชญ์ เวือมประโคน นักวิจัยหลังปริญญาเอก
นายสุรศักดิ์ แก่นเกษ นักวิจัยหลังปริญญาเอก
นางสาวสุกฤตา แจ่นประโคน นิสิตระดับปริญญาเอก
นายธนิตสวัสดิ์ ศิริรัตน์ นิสิตระดับปริญญาโท
นายวรพล เตชางกูร นักวิจัยโครงการฯ
นางสาวรังสิมา พุ่มพวง นักวิจัยโครงการฯ

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy