⚠️[UPDATE]⚠️ Tesla ยืนยันจะส่งรถเข้าไปขายในอินเดียอย่างเป็นทางการในปีหน้า ! พร้อมแย้มว่าอาจตั้งฐานการผลิตด้วยในอนาคต !

614 Views  | 

⚠️[UPDATE]⚠️ Tesla ยืนยันจะส่งรถเข้าไปขายในอินเดียอย่างเป็นทางการในปีหน้า ! พร้อมแย้มว่าอาจตั้งฐานการผลิตด้วยในอนาคต !

Tesla ยืนยันจะส่งรถเข้าไปขายในอินเดียอย่างเป็นทางการในปีหน้า ! พร้อมแย้มว่าอาจตั้งฐานการผลิตด้วยในอนาคต ! 
ถึงแม้ Tesla จะยังไม่เข้ามาในไทย แต่ก็ขยับเข้ามาใกล้ขึ้นเรื่อยๆแล้ว !

ล่าสุดนาย Natin Gadkari รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมของอินเดียรายงานว่า Tesla จะเข้ามาทำตลาดในประเทศอินเดียโดยตรงในปี 2564 นี้ ตามแผนการขยายตลาดในเอเชียของ Tesla

ทาง Elon Musk ได้ออกมาทวีตข้อความยืนยันด้วยตัวเองว่า Tesla จะมาลุยตลาดอินเดียแน่ๆในปีหน้า ถึงแม้ว่าจะยังอาจไม่ใช่ตั้งแต่เดือนมกราคม โดยจะเริ่มจากการขายรถ Model 3 หรือรุ่นที่ถูกที่สุดของ Tesla ก่อน

ทางรัฐบาลอินเดียเพิ่งเริ่มเชิญ Tesla เข้าไปเจรจาหารือเมื่อ 2 เดือนก่อนนี้เอง (เดือนตุลาคม) และหลังจากนั้นไม่กี่สัปดาห์ทาง Tesla ก็เตรียมมาขยายตลาดทันที และมีแนวโน้มที่จะมาตั้งฐานการผลิตอีกด้วยในอนาคต

 โดยปัจจุบัน Tesla เข้ามาทำตลาดในเอเชียโดยตรงทั้งหมด 8 ประเทศแล้วคือ จีน, ฮ่องกง, มาเก๊า, ไต้หวัน, ญี่ปุ่น, เกาหลี, ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์

 นักลงทุน Tesla ท่านใดสนใจมาร่วมกลุ่ม #LINE เพื่อติดตามและแลกเปลี่ยนข่าวสารเรื่องการลงทุนในหุ้น Tesla ไปกับเราโดยเฉพาะ

เพียงแค่เลือกแชร์โพสต์ที่เราเขียนเรื่อง Tesla หรือ Elon Musk ของเรา 3 โพสต์แล้วส่ง Inbox - Screenshot รูปที่แชร์ทั้งหมดเข้ามา พร้อมกับบอกว่าอยากเข้ากลุ่ม #TESLA เดี๋ยวทางเราจะ Invite เข้าไปครับ เรามีความตั้งใจจะรวมกลุ่มนักลงทุน Tesla ในไทยเข้ามาไว้ด้วยกันเพือแลกเปลี่ยนข้อมูลเชิงลึกกัน

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy